TIN TỨC

TIN TỨC

BÀI MỚI

Link đăng ký xe đưa đón và gợi ý địa điểm lưu trú dành cho Runners GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024

Với mong muốn mang đến cho vận động viên (VĐV) trải nghiệm trọn vẹn và thuận tiện nhất khi tham gia giải chạy, Ban tổ chức (BTC) GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024 gửi đến đặc quyền xe trung chuyển 2 chiều TP. Hồ Chí Minh – Long An hoàn toàn miễn phí, linh hoạt giờ giấc cho các Runners. Thời gian đăng ký xe đưa đón sẽ kéo dài từ ngày 19/07 đến hết 15/08/2024.

GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024: Hành trình chinh phục Vạch đích – Bạn chạy vì điều gì?

Với thông điệp “Vạch đích là nơi bắt đầu”, GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024 mùa 3 không chỉ gắn với hành trình lan tỏa lối sống xanh, bền vững để có thể chinh phục vạch đích mà còn mang ý nghĩa: kinh doanh hay cuộc sống, ai cũng có những chặng “Finish line” khác nhau, vạch đích là nơi kết thúc cũng là khởi đầu cho những hành trình mới.

Chạy có hội, tăng pace có phường - Ưu đãi vé nhóm siêu hời từ GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024

Ưu đãi lên đến 20% cho chuyến hành trình chinh phục đường chạy đầu tiên băng qua cảng biển quốc tế tại Long An cùng hội nhóm!!!

Khám phá miền Tây qua cung đường chạy có 1–0–2 của GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024

Sau hai mùa giải thành công rực rỡ, GreenUP Marathon mùa 3 tiếp tục đưa đến những trải nghiệm đường chạy độc đáo có một không hai, ôm trọn nét đẹp của miền Tây sông nước. Đây hứa hẹn sẽ là một mùa giải nhiều cảm xúc và đáng nhớ dành cho các chân chạy tại Long An vào tháng 8 này.

TIN TỨC

1-9.png
Hé lộ thiết kế Race-kit và giải thưởng hấp dẫn của GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024

Sở hữu thiết kế độc đáo, cùng chất liệu xanh, bộ Race-kit sẽ là món quà đặc biệt dành cho runner, góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của đường đua GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024.

td5-7970-logo-copy.jpg
GreenUP Marathon trở lại: Cộng đồng runner sẵn sàng cho Long An Half Marathon 2024

Ngày 22/6 vừa qua, Ban tổ chức GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024 đã tổ chức một buổi café họp mặt các runners để giới thiệu về sự trở lại cùng những điểm độc đáo của mùa giải năm nay.

td5-6031-1.jpg
Toàn cảnh họp báo ra mắt giải chạy GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024

Sáng 18/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons (Coteccons) phối hợp cùng Báo Tuổi Trẻ tổ chức họp báo công bố khởi động mùa 3 giải chạy GreenUP Marathon - Long An Half Marathon 2024 với thông điệp “Vạch đích là nơi bắt đầu”.

2024-logo/bai-1/td5-6229.jpg
[TCBC] Công bố Giải GreenUP Marathon - Long An Half Marathon 2024

TP.HCM, ngày 18 tháng 06 năm 2024 - Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons (HoSE: CTD) cùng Báo Tuổi Trẻ, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An và đơn vị phối hợp - Công ty Cổ phần Đồng Tâm tổ chức Họp báo công bố khởi động Giải chạy GreenUP Marathon - Long An Half Marathon 2024 mùa 3 với thông điệp “Vạch đích là nơi bắt đầu”.