TIN TỨC

TIN TỨC

BÀI MỚI

BIM Group đồng hành cùng Giải chạy Greenup Marathon: Long An Half Marathon 2024

Tiếp nối hành trình nâng tầm giá trị sống và kiến tạo cộng đồng khỏe mạnh, ưu tú, BIM Group tham gia đồng hành cùng Giải chạy GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024, diễn ra tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An vào ngày 24/8.

Ngói tráng men Đồng Tâm - Mái nhà “xanh” cho cuộc sống an lành

Trong bối cảnh nóng lên toàn cầu và ô nhiễm môi trường từ xây dựng ngày càng nghiêm trọng, việc chọn lựa vật liệu xây dựng xanh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nhà nước đã khuyến khích việc sử dụng vật liệu xanh và người tiêu dùng cũng đang dần chuyển hướng sang lựa chọn vật liệu thân thiện với môi trường. Trong đó, ngói tráng men Titan của Đồng Tâm nổi bật như một giải pháp lý tưởng, mang đến

SVR đồng hành cùng giải chạy GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024

SVR đồng hành cùng GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024 không chỉ thể hiện sự ủng hộ của SVR dành cho các sự kiện mà Coteccons tổ chức mà còn thể hiện sự quan tâm dành cho các đối tượng “Kiến Xây”, góp phần lan tỏa lối sống xanh lành mạnh.

Tổng hợp các thông tin quan trọng vận động viên cần lưu ý

Nhằm đem đến cho vận động viên những trải nghiệm tốt nhất về đường chạy xanh tại mùa giải GreenUP Long An Half Marathon 2024 Ban tổ chức đã tổng hợp cô đọng và chi tiết các thông tin quan trọng về giải đấu tại email dưới đây. Vận động viên vui lòng đọc kỹ thông tin tại Cẩm nang vận động viên và email để chuẩn bị hành trang tốt nhất cho đường chạy của mình.

TIN TỨC

second-life.png
Coteccons và Faslink đưa trạm tái chế quần áo cũ bằng AI đầu tiên Việt Nam đến GreenUP Marathon 2024

Trạm tái chế AI “Second Life” được chính thức khởi động bởi 2 doanh nghiệp hàng đầu ngành xây dựng bền vững và thời trang xanh, đang mở cửa cho các runner cùng chung sức tham gia.

anh-man-hinh-2024-08-21-luc-111903.jpg
Bí kíp giúp Runners chinh phục đường đua GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024

Chỉ còn ít ngày nữa, GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024 sẽ chính thức khởi tranh. Để giúp các chân chạy tự tin chinh phục cung đường tại Long An vào ngày 24/08 sắp tới, dưới đây là những bí kíp quan trọng để bảo vệ sức khỏe và đạt được thành tích tốt nhất.

post-nhataitro-lim-kim-hai.jpg
Lim Kim Hai Electric - Tai Sin Vietnam từ Singapore đồng hành cùng giải chạy GreenUP Marathon 2024

Lim Kim Hai là một thành viên của tập đoàn Tai Sin Electric Limited – chuyên sản xuất và phân phối đa dạng các giải pháp điện hàng đầu từ năm 1958. Lần thứ hai liên tiếp, Lim Kim Hai và Tai Sin Việt Nam vinh hạnh đồng hành cùng Coteccons và giải chạy GreenUp 2024.

49.png
Faslink và hơi thở thời trang hiện đại, hướng đến tương lai xanh

Faslink, với vai trò nhà tài trợ đồng phục độc quyền đã và đang mang hơi thở xanh bằng chất liệu sản phẩm thân thiện với môi trường, đến với giải chạy Marathon Green Up 2024.

untitled-design-2-1.png
Jotun bền bỉ với hành trình phát triển bền vững

Kể từ khi thành lập vào năm 1926, Jotun kiên định với cam kết bảo vệ con người, công trình, cộng đồng và môi trường sống.

9.jpg
Gợi ý những địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ tại Long An dành cho Đồng Run GreenUP Marathon 2024

Với vị trí tiếp giáp Thành phố Hồ Chí Minh và nằm trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long, các điểm du lịch của Long An ngày càng được chú ý nhiều hơn. Đặc biệt là không khí yên bình, dân dã đậm chất miền Tây của Long An đã giúp nơi này trở thành điểm đến lý tưởng cho dân Sài thành xả stress cuối tuần.

hinh-1-cang-quoc-te-la.jpg
“Xanh hoá” – Mục tiêu đột phá đưa cảng Quốc tế Long An hướng đến phát triển bền vững

Trước những vấn đề môi trường đang đặt ra trong Ngành khai thác cảng biển, thực hiện các mục tiêu toàn cầu, hoạt động khai thác cảng biển trên thế giới đang được “xanh hóa” theo mô hình cân bằng giữa sự biến động môi trường và nhu cầu phát triển kinh tế. Cảng Quốc tế Long An định hướng phát triển thành Cảng xanh, góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững của quốc gia.

450508136-463761349738837-2707729777698460735-n.jpg
Faslink và GreenUP: Hành trình viết nên câu chuyện xanh

Trên mỗi cung đường, chúng ta đều là những người gieo hạt. Và hạt giống mà GreenUP và Faslink cùng nhau gieo trồng chính là hạt giống của một tương lai xanh.

anh-0.png
GreenUP Marathon – Giải chạy xanh mang hơi thở của ngành xây dựng

Nhận thấy phát triển bền vững là "cuộc đua đường dài", Coteccons không ngừng lan tỏa tinh thần sống xanh thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội thuộc Chương trình Phát triển bền vững ESG trong đó có giải chạy GreenUP Marathon.

post-nhataitro-jotun.jpg
Jotun Việt Nam đồng hành cùng Giải chạy GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024

Jotun là một tập đoàn sơn đa quốc gia. Được thành lập tại Na Uy, với sứ mệnh ban đầu là bảo vệ những con tàu trước khắc nghiệt của biển khơi. Trải qua hơn 100 năm không ngừng phát triển, Jotun đã có mặt tại hầu khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện tại Jotun đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với 37 nhà máy sản xuất, 67 công ty trên khắp thế giới.