TIN TỨC

TIN TỨC

BÀI MỚI

PhinDeli cùng Coteccons Quảng Bình Marathon chinh phục thử thách, khẳng định chất riêng

Giải chạy Coteccons Quảng Bình Marathon được tổ chức tại Cụm trang trại điện gió B&T với cung đường độc đáo, trải nghiệm cực chất, giải thưởng hấp dẫn và đem đến nhiều giá trị nhân văn cho cộng đồng. Đường chạy đã được diễn ra vào ngày 06.08 với sự góp mặt của nhãn hàng PhinDeli cùng nhiều sản phẩm hữu ích tặng cho vận động viên trong hành trình chinh phục đích đến.

AMI AC Renewables và Coteccons: Chung tinh thần, hiểu ý tưởng và cùng đồng hành vì một Việt Nam xanh

Với thông điệp Green Up, Coteccons Quảng Bình Marathon hướng đến việc lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường, cổ vũ và nhân rộng lối sống xanh đến cộng đồng. Các vận động viên tham gia giải chạy không chỉ trải nghiệm cung đường mới mẻ, độc đáo, ngắm nhìn thiên nhiên kỳ vĩ của vùng đất Quảng Bình mà còn góp sức vào hành trình phủ xanh Việt Nam.

AMI AC RENEWABLES tài trợ cung đường năng lượng xanh độc đáo

Cụm trang trại điện gió B&T do công ty AMI AC Renewables làm chủ đầu tư, được biết đến là cánh đồng điện gió lớn nhất Việt Nam với tổng công suất lắp đặt là 252 MW. Tháng 8 này, Cụm trang trại điện gió sẽ đón chào các vận động viên trên khắp cả nước tham dự Coteccons Quảng Bình Marathon 2022. Sự hợp tác giữa AMI AC Renewables và Coteccons đã tạo nên một giải chạy có 1-0-2, lần đầu tiên xuất hiện t

Kusto Home đồng hành lan tỏa giá trị bền vững cùng Coteccons Quảng Bình Marathon 2022

Coteccons Quảng Bình Marathon 2022 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 06/08 tại cánh đồng điện gió lớn nhất Việt Nam. Đây không chỉ đơn thuần là một sự kiện thể thao tìm kiếm nhà vô địch của mỗi cự ly mà còn là nơi chứng kiến những nỗ lực tạo nên đường chạy xanh, lan tỏa tinh thần và xây dựng ý thức bảo vệ môi trường, hướng đến cuộc sống xanh, an lành.

TIN TỨC

image-98.png
Giải thưởng khám phá hố sụt sâu nhất thế giới dành cho các nhà vô địch Coteccons Quảng Bình Marathon

Đến với giải chạy Coteccons Quảng Bình Marathon, các vận động viên không chỉ chinh phục đường chạy độc đáo tại Cụm trang trại điện gió lớn nhất Việt Nam mà còn có cơ hội trở thành 1 trong số 6 nhà vô địch khám phá hang động sâu nhất thế giới - Kong cùng nhà tài trợ Jungle Boss Tour.

image-90.png
SolarBK & Coteccons Quảng Bình Marathon 2022 - Từ đường chạy xanh đến tương lai năng lượng sạch

Trong mục tiêu phát triển bền vững, việc sử dụng và ứng dụng nguồn năng lượng xanh, thân thiện với môi trường ngày càng được quan tâm, trong đó có năng lượng mặt trời. Hơn 45 năm qua, SolarBK ngày càng khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển năng lượng sạch tại Việt Nam bằng những nỗ lực thiết thực và những con số đã đạt được.

image-86.png
Ứng dụng năng lượng mặt trời - Giải pháp xanh cho đường chạy Green Up

Cùng chung tinh thần Green Up, chống biến đổi khí hậu và nỗ lực vì một Việt Nam xanh, SolarBK và Coteccons Quảng Bình Marathon 2022 đã có sự hợp tác mới, dựa trên mục tiêu và sứ mệnh cả hai cùng theo đuổi. Trên đường chạy Coteccons Quảng Bình Marathon 2022, đèn năng lượng mặt trời do SolarBK sản xuất sẽ đồng hành cùng người chạy, chinh phục chung mục tiêu lan toả giá trị xanh bền vững đến với cộn

image-73.png
Cuộc đua Marathon “từ tốt đến phi thường” của Coteccons

Có rất nhiều thông điệp và cả thông tin mà Coteccons muốn gửi gắm qua một giải chạy vui khoẻ.

image-39.png
Coteccons Quảng Bình Marathon X Faslink 2022: Áo chạy “xanh” tái chế từ chai nhựa, vỏ nhựa

Hơn 2000 áo chạy làm từ vật liệu tái chế thân thiện với môi trường được tài trợ bởi Công ty Cổ phần Kết nối Thời trang (Faslink JSC) sẽ phủ “xanh” giải chạy có 1-0-2, Coteccons Quảng Bình Marathon 2022. Với chủ đề Green Up, đây là một phần trong nhiệm vụ lan toả lối sống Xanh và Bền vững của giải chạy.

thu-vien-anh-2005/jum-8166.jpg
2500 chiếc áo chạy bộ “xanh” Faslink được góp mặt tại Coteccons Quảng Bình - Green Up

Công ty Cổ phần Kết nối Thời trang (Faslink JSC.) tài trợ 2.500 áo chạy làm từ nguyên liệu tái chế, trị giá khoảng 350.000.000 đồng cho giải chạy Coteccons Quảng Bình Marathon 2022 sẽ diễn ra vào tháng 8 tại Cụm Trang trại Điện gió lớn nhất Việt Nam.

image-57.png
CHÍNH THỨC MỞ BÁN TRẢI NGHIỆM CẮM TRẠI đón hoàng hôn đẹp như mơ tại cánh đồng điện gió Quảng Bình

Từ ngày 06/07 đến ngày 30/07, Coteccons Quảng Bình Marathon chính thức mở bán 100 vé cắm trại với nhiều trải nghiệm hấp dẫn, không thể bỏ lỡ trong mùa hè năm nay.

image-113.png
AMI AC Renewables và Coteccons: Chung tinh thần, hiểu ý tưởng và cùng đồng hành vì một Việt Nam xanh

Với thông điệp Green Up, Coteccons Quảng Bình Marathon hướng đến việc lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường, cổ vũ và nhân rộng lối sống xanh đến cộng đồng. Các vận động viên tham gia giải chạy không chỉ trải nghiệm cung đường mới mẻ, độc đáo, ngắm nhìn thiên nhiên kỳ vĩ của vùng đất Quảng Bình mà còn góp sức vào hành trình phủ xanh Việt Nam.

image-55.png
[Q&A] Chính sách đổi người & cự ly

Vận động viên muốn thay đổi thông tin người chạy hoặc muốn đổi cự ly chạy cần làm gì?

image-51.png
Tất tần tật chi phí 3 ngày 2 đêm tại Quảng Bình

Quảng Bình là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam với nhiều danh lam thắng cảnh, đặc biệt là sự hoang sơ, kỳ vĩ và diễm lệ của các hang động tự thiên. Vậy vào tháng 8, chi phí cho 3 ngày 2 đêm ở Quảng Bình sẽ như thế nào?